Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Customer Service Supervisor

Nơi làm việc Hồ Chí Minh (Quận Tân Bình)
Cấp Bậc Trưởng nhóm / Giám sát
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 3 - 5 Năm
Mức Lương 13,000,000 - 20,000,000 VNĐ
Ngành nghề Bán hàng / Kinh doanh, Tiếp thị trực tuyến, Tiếp thị
Hạn chót nhận hồ Sơ 14/12/2024

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

  • Quản lý mục chat trên Sàn TMDT để hỗ trợ tư vấn về thông tin chi tiết sản phẩm cho khách hàng.
  • Nắm rõ quy trình vận hành của sàn và công ty để giải đáp thắc mắc/khiếu nại của khách trên sàn thương mại điện tử qua kênh Chat và Đánh giá sản phẩm.
  • Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề liên quan đến sản phẩm khi mua hàng.
  • Tư vấn và hướng dẫn người mua hàng sử dụng các chương trình khuyến mãi giảm giá, quà tặng, chương trình miễn phí vận chuyển từ sàn thương mại.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý.
  • Phối hợp làm việc với các bộ phận/phòng ban khác để phụ trách phần chăm sóc khách hàng cho công ty. Bao gồm cả các kênh phân phối khác (kênh truyền thống, kênh hiện đại.
  • Làm báo cáo và report hàng tuần, hàng tháng và đưa ra hướng xử lý để tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng.

Working conditions:

  1. Workplace: 08 Phan Dinh Giot, Ward 2, Tan Binh dist., HCMC.
  2. Working hour: 08:30 - 18:00 (Monday - Friday).

 

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu ứng viên có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương hoặc giám sát bộ phận CSKH (Ưu tiên FMCG).

- Mạnh về thiết kế kịch bản bán hàng, kịch bản CSKH, kỹ năng đào tạo, phát triển đội ngũ tốt.

- Năng lượng, nhiệt huyết, chịu được áp lực công việc, tư duy cởi mở tích cực, có mục tiêu rõ ràng, có khả năng thực thi tốt..

- Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu, xây dựng mối quan hệ tốt.

- Xử lý tình huống nhanh nhạy, chủ động và linh hoạt.

- Kỹ năng giao tiếp tốt: nói, viết và PowerPoint.

*** PHÚC LỢI:

- Thưởng thành tích cá nhân và bộ phận theo quí;

- Chế độ nâng lương một năm tối thiểu một lần;

- Thưởng trung thu (Tùy thuộc tình hình kinh doanh);

- Tổ chức du lịch hoặc phát tiền phúc lợi hằng năm;

- Thưởng lương tháng 13 (Tùy thuộc tình hình kinh doanh);

- Tổ chức và phát quà sinh nhật hoặc chi phúc lợi vào lương cho CBCNV có sinh nhật trong Quí;

- Hưởng tiền phúc lợi khi kết hôn, ma chay (500.000VNĐ - 3.000.000VNĐ);

- Đóng bảo hiểm trên tiền lương ký hợp đồng, tham gia bảo hiểm 24/24;

- Tặng phẩm hằng tháng cho Con của CBCNV (1 tháng tuổi đến 24 tháng tuổi) và CBCNV.

Mọi người cũng xem

Join Taisun Talent Network

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Kết Nối Với TAISUN

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.